๐Ÿ”’ Closed Need help po.

Status
Not open for further replies.

BenteNwebe29

Eternal Poster
Mga master tanong lang po. Bakit di po ako nakakaconnect pag nag register ako sa tp10+ig2 tatlong beses ko naman po sinend. Tapos palaging connection lost. Salamat po sa mga advice.
 
maybe sa area sir or location mo po ndi po kasi stable ang data eh may mga areas na walang signal or mahina natry mo na ba sa ibang place ? pag wala try mo icontact ung service provider matutulungan ka nila
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 474
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BenteNwebe29

Trending Topics

Online now

Members online
517
Guests online
2,502
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top