🔒 Closed About kay injector block lage

Status
Not open for further replies.

ivho

Honorary Poster
Help naman po kay injector dalas kopo kasing ma block yung sim ko diko alam kung bakit ano poba posibilidad non nagamit ko sya isang beses kada araw once na mag connected nako diko na stop kasi nga dina ko makaka connect kpag nag stop ako so diko na pina patay injector kaso nagiging leter E minsan signal kaya kusa syang na ddc dina maka connect nka promo naman ako ng ca20 sa tm dati hindi naman ganun ano pova solusyon sa problem ko salamat po mga master sa papansin

#sanamypumansin
#thankyou
 
Naka promo naman po ako diba sir ca20 3days unli ganun naman dati pa unli nito lang nag ka ganun injector ko diko alam kung bakit bukas pa ulit ako makaka connect sa injector pero sa postern working net ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 699
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ivho

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top