🔒 Closed Pa help pano mag häçk ng fb mag babayad ako ako via paypal

Status
Not open for further replies.
puro phishing ang pang häçk na effective use anomor create ka acc dun tapos click mo link 1 ng facebook i send mo sa victim ka ilangan mo siyang ka usapin na.mag log in dun tapos kapag naka login na sya punta ka ulit sa anomor at click mo yung victim boom andun na yung user pass nya....

For Educational Purpose Only...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 989
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NameNotFound

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,717
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top