🔒 Closed Oppo neo 5 1201 8gb

Status
Not open for further replies.

ShadowFreak Plays

Honorary Poster
Help naman kasi nag flash ako ng stock rom gamit ung turo sa youtube kc bootloop ang kaso lalo lumala ngaun di ma sya stock sa logo ngaun puro vibrate nalang sya pero na dedetect pa sya ng computer may pag asa pa ba maayos phone ko ?:) :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 743
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ShadowFreak Plays

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top