🔒 Closed Help and ask na din

Status
Not open for further replies.

Shiina Mayuri

Forum Veteran
Hello!!! Good afternoon mga ka brader.. Ask ko lang kung ano yung mga free net sa PC na pede pagsamahin..Like Eproxy at Openvpn....Http Injector lang alam ko eh marunong din ako gumawa ng config for http injector..

Kung me makakahelp sa akin its a great help since na medyo mahina yung internet speed kapag tanghali at gabi sa amin eh tuwing madaling araw lang. Need ko ng tut para medyo maging okay sya kapag umaga at para na din sa games online, Dota 2, RGC and ibang pang games. Moba.....


Salamat sa pagbabasa...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 527
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shiina Mayuri

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top