🔒 Closed Help no display monitor

Status
Not open for further replies.
try mu muna palitan yung cmos bat mu bago ka magcheck sa ibang parts. :) baka yun lang ang problema, sinabi mu nga na pagkapunta sa bios then pag save mu yan black screen na :) try mu muna yung sinabi ko.
 
Gnun pa rin po mga master . Nangyare to simula nun palitan nmin ung processor . Naggamit ko pa po sya pero gusto ko na talaga sya iformat kaso ung bios ko hindi ko maset up . Una lalabas ung bios after 5sec. Bigla nlng sya mag bblack screen. Salamat po sa mga reply nyo . Ngaun lang ako nakasagot kase busy sa trabaho
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 397
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
madafakah888

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,633
Total visitors
4,832

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top