❓ Help Disconnect in globe/tm during gaming

Status
Not open for further replies.

Moshimanjuuu

Forum Veteran
Hey guys. Ask ko lang kung bakit kapag nagsi-COC ako, bigla nalang magdi-DC yung injector. Nag-try na ko ng iba't ibang ehi. Okay naman sa surfing, downloading at streaming pero pag gaming biglang DC talaga e. Help hahaha salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 715
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Moshimanjuuu

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top