🔒 Closed ⚠kpn tunnel⚠

Status
Not open for further replies.
1st blood tnx sir

Patry na lang po at feedback if nais mo
di ako nanglilimos ng Feedback Tinatry ko lang Config kong Gawa kung ok sa mga Tao dito ang resulta ng Config ko kung nakatulong ba hehe
pero kaw bhala if nag fefeedback ka po
Geh at salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
tonton05

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top