❓ Help Anong globe plan ang maganda?

Status
Not open for further replies.

Apple2393

Leecher
Gusto ko kc magpakabit ng broadband.. Maganda kaya ung 1299 10mbps 100GB? Hindi kaya babagal ang plan na yan pag mahilig manuod ng youtube?
 
Pag mahilig mag download hindi ba mauubos agad?
dependi sa file na eiddl mo at sa haba ng video na papanoorin mo..sa akin kasi pinanglalaro ko lng ng dota 2..pag nAgddl ako ng mga movies or nanonood ng youtube..tinatanggal ko yung connection sa globe..gumagamit ng broadband stick or pocket wifi tapos coconect ko sa vpn..para hindi basta basta mauubos data ko sa homebroad band ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 733
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Apple2393

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,509
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top