🔒 Closed Help me hnd ako download sa idm

Status
Not open for further replies.
Nabasa ko rin lang po dati. sana makatulong:

Open IDM>Downloads>Options>Proxy/Socks> Click [Get from IE]

then Check () Use automatic configuration script

Ngayon po depende sa gamit nyong config, try nyo po muna i check yung () Use Proxy.

Then Ok.

Try nyo po ulit.

kapag hindi po gumana try nyo naman po na i-check yung () Use Socks.

Sana po makatulong.
 
Depende yata sa config yun eh. Para kasing bumabagay sa config na gamit ang settings ng idm. Yung akin kasi pabago bago sa configuration script. Kahit same pa rin ang gamit kong config sa sscap, nagpapalit pa rin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 624
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sarahjhane05

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top