🗡️ Mobile Legends Panu magiging lowping ung ehi para sa mobile legend or ny online games.

Status
Not open for further replies.
Remote proxy need mo for low ping.

Ako tcpvpn agdo servwrs lang nakaka laro na ako ng ml makati area nung pinuntaahan ko boarding house ko. 50+ lock ang ms ping kaya smooth, pag balik ko dito sa bicol taas baba ang ping ko by the way ang wifi na gamit ko is yung nanay ni pocket wifi na si 936 stable data connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 711
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sensen07

Online now

Members online
922
Guests online
5,062
Total visitors
5,984

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top