🔒 Closed Create prx files

Status
Not open for further replies.

Fhie04

Journeyman
Tanong lng po ako mga master ,pano mhahanap sa es files yung tutorial ..pra ma edit ko po yung na kuha kung shadowsocks ..yun nlang po yung hindi ko alam... SALAMAT po sa mkakapag turo .
 
you mean ang prx ba ang hanap mo na na download mo. kahit wala kang es file quick edit lang. open mo lang yung prx as text gamit ang quick edit. para makita mo lahat yung laman ng prx.
 
Create prx files po kc ginagawa ko..nka kuha na po ako nhlg shadowsocks,ang hndi ko lng po alam yung susunod dun.ano po na yung pwd kong gawin?SALAMAT po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 578
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Fhie04

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top