🔒 Closed Best antivirus?

Status
Not open for further replies.
been with MBAM, Avira and BD, ok naman sila lahat lalo na kung my license/cr@ck ka. pero as of now, naka SMADAV 2017 ako since my nagprovide naman ng license dito(walang problema if magupdate kasi di sya cr@cked, naka-pro ung smadav ko via license info). Try it TS. magaan lang sya.
 
sabi kasi nila fake AV daw ang smadav at may nagtest run pa gamit yan kung may madedetect sa test virus na gamit niya pero out of 10 wala na nadetect
 
avg 72.3% virus detection
ezet 85.6% virus detection
avira 93.4% virus detection
avast 92.5% virus detection


pero avast parin ako.hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 348
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mar-C

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,084
Total visitors
4,278

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top