🔒 Closed Cnu nkaranas neto?

Status
Not open for further replies.
try mo rename then delete yung .zip sa dulo baka di sya naka archive minsan kasi ganun sakin or if ayaw malamang corrupted ang download mo
 
mga pre ngayon lang nangyari to sakin pag nilalagay ko sa 3g ayaw maopen ng data connection pero pag LTE bumubukas (MYGLOBECONNECT) pero pag nka default apn ako kahit 3g naoopen ung data
 
mga pre ngayon lang nangyari to sakin pag nilalagay ko sa 3g ayaw maopen ng data connection pero pag LTE bumubukas (MYGLOBECONNECT) pero pag nka default apn ako kahit 3g naoopen ung data
sakin sa apn mgc kahapon no data pero pag hindi mgc bumabalik data ko pero now meron ng data mgc ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 831
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
xander16

Online now

Members online
1,469
Guests online
3,050
Total visitors
4,519

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top