🔒 Closed Help question regarding ehi

Status
Not open for further replies.
Malabo screenshot mo. hnd mkita. pero kung ang nkalagay e temporary move.tama lhat ng sitting mo. try mo my promo. coc5. or any promo. try mo lng k ph.
 
Malabo screenshot mo. hnd mkita. pero kung ang nkalagay e temporary move.tama lhat ng sitting mo. try mo my promo. coc5. or any promo. try mo lng k ph.

ay sorry hehe, yung pasword at user ko daw po mali.. pero inulit ko naman tama naman.. 7days pa naman yan haha ttry ko po sa promo baka po sa promo na din
 
Okay na mga sir/mam salmat nagpalit na lang ako ng user and pass.. nagtry po ako mag speedtest pero mukang walang connection APN po ba papalitan ko? naka default APN kasi ako.. fastssh po gamit kong SSH acct.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 473
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shaniii Macklemore

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top