🔒 Closed Smart 15days ehi

Status
Not open for further replies.
Huhuhu ang daming hit and run users! Advice kayo guys, kung baka sakaling mag share ako ulit dito ng new ehi, spoiler ko na lang ba?

soon punkz
cge2x...aabangan ko yan...hehe....

di talaga maiiwasan ang mga hit-and-run punkz....kahit i-spoiler mo yan, meron pa ring makakalimutan na mag feedback o magpasalamat sa share mo...hehe...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 187
    Replies
  • 8K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
dnumde08

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,523
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top