❓ Help Data file host question

Status
Not open for further replies.

Azzkicker69

Forum Guru
mga sir alam ko nakakabobo ang tanong ko pero talagang wala po akong alam,
yung mga datafilehost na link na nababasa ko sapost po d2 paanu po un gamit or i apply to what ever n device

Tatanawin ko po ng malaking na utang na loob ang sasagot po ng pabalang or maayos salamat po
 
Yung datafile yun yung site kung saan iniaupload ng mga uploaders yung mga apps nila,ehi,prx or etc so doon mosya idodownload.tas basta open molang yun nandoon yung file na iniupload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 715
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ni6ht_hawk

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,264
Total visitors
2,890

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top