🔒 Closed Superfast ovpn configs & tut on how to save it in your ios device

Status
Not open for further replies.
j3sse nag eexperiment po ako kasi kapatid ko walang balance nagload sya ng 30 gumana sa no promo

ako naman po since naka register ako sa gotxt15+atxt80 yung regular at promo na settings di gumagana nagload ako ng 30 extra load. tapos para di kainin load ko naka surfalert ako.
 
Sir J3sse, newbie question lang po. nag e expire din po ba yang config? and if nag e expired nga baka po my TUT kayo panopo gumawa. pasensya na po newbie lang po. thank you! :)
 
Sir J3sse, newbie question lang po. nag e expire din po ba yang config? and if nag e expired nga baka po my TUT kayo panopo gumawa. pasensya na po newbie lang po. thank you! :)
Yung USERNAME at password lang ang nag-eexpire sa ngayon. Pero, sige gagawa ako ng tut kung paano gumawa katulad ng config na ginawa ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 161
    Replies
  • 15K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
vinci_22

Trending Topics

Online now

Members online
551
Guests online
7,974
Total visitors
8,525

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top