🔒 Closed Http injector or postern

Status
Not open for further replies.

Mr How

Enthusiast
Ano ba ang pros and cons ng bawat isa para macompare ko kung ano ang gagamitin ko? Speed, stability, duration, at iba pa?
 
boss tanung ko lang sa injector.kapag ginamitan ko siya ng gs switch at nag accept ako ng free offer na 20mb/1hr..ibig sabihin ba nun..hanggang 20mb/1hr lang tlga..? hindi niya ma bypass to unlimited use..?
 
sir..sori newbie lang po..no idea sa capping or kung ano man yung capping..hehehe
ang ginagawa ko lang kasi currently..
1. accpet ng offer
2. off data saving mode
3. close gs switch
4. then, connect injector na.

yung capping diko pa alam kung pano..pwedeng malamn kung pano yun..? thanks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 713
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
WRAITH KING

Trending Topics

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top