🔒 Closed Speed

Status
Not open for further replies.

marag109

Leecher
Gud day mga master....
Tanong lang po paano mapabilis ang speed ng net...sa ngyon ang speed ng net ko ay 500 B/Sec....
Sa tingin nyo po ba pag nilagyan ng antenna bibilis ang speed nya? May nagsabi sa akin wala din daw silbi ang antenna
Salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 268
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
snickmitch

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top