🔒 Closed Humina na ang mgc pagkatapos ma update

Status
Not open for further replies.
Hindi inapdate ulit ang mga di ako maka h+ kanina. Nun bumalik kalahati na yun speed kahit 4g.
 
Mgc sana ok na ako dun mkkapg olgames kna tska coc.kahit mg yoyoutube ka nlg sa amaze kung gusto mo default.sayang tsk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 613
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHCare19

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,114
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top