🔒 Closed Bakit ganito?

Status
Not open for further replies.

Shouko_

Honorary Poster
guys sa windows 7 ultimate 32 bit po abot 1 mbps ang downloading speed bakit dito sa windows 10 64 bit ang hina? mga nasa 100kb lang ang limit? :3 may paraan ba?kung softether naman gagamitin ko hihina din pati sa proxifier... :'(aw.webp
 
Hello, Di ko sure kung bakit.
Query ko lang, are you using IBM on both laptops? Have you tried downloading the same file?

Kahit sa phone kasi kung ano yung speed mo is ganon din sa kahit anong pc windows 7 or 10 man yan.

baka rin yung dinadownload mong file is incomplete kaya bagal ng pagdownload niya.

basta sure lang po ako na hindi problema ang pc unit.

sorry
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 617
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shouko_

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,008
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top