🔒 Closed New discover

Status
Not open for further replies.
Whats on your mind hahaha!
But then now we knew your one of the hit and runners then nag sniff ka pa ng configuration ng iba. From that you learn. Anyway its your style. You can share what that you discover and let somebody learn from you
 
Hit and run daw sya 0.o then kinuha nya ung shadowsocks acc. Pra ilagay sa postern nya 0.o anu nilagay mo sa password? ********** ganyan din ba? laftrip si ts kinuha nya daw sa mga working .prx pra magwork sa knya gandang ideya nun ah 0.o edi makakapost nadin sya ng working prx later galing sa prx ng iba haha matry nga working talaga yan ts
 
Hit and run daw sya 0.o then kinuha nya ung shadowsocks acc. Pra ilagay sa postern nya 0.o anu nilagay mo sa password? ********** ganyan din ba? laftrip si ts kinuha nya daw sa mga working .prx pra magwork sa knya gandang ideya nun ah 0.o edi makakapost nadin sya ng working prx later galing sa prx ng iba haha matry nga working talaga yan ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
acedcee

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,091
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,319,009
Posts
29,198,409
Members
1,180,172
Latest member
redgameshadow
Back
Top