🔒 Closed Gsw(addict) zero load&1pesos load pasok sa bug discovery ko!!

Status
Not open for further replies.
Wew, sure kang sa iyo yan TS? Nakasearch ako ng blogsite na ganyan na ganyan mismo yung content. Copy-paste. Pati pagka SMS style di mo pinatawad, di mo inedit e alam mong bawal dito SMS posting.
 
Wew, sure kang sa iyo yan TS? Nakasearch ako ng blogsite na ganyan na ganyan mismo yung content. Copy-paste. Pati pagka SMS style di mo pinatawad, di mo inedit e alam mong bawal dito SMS posting.
ay sorry po boss huwag mo lang I report Kay Tito draft baka pagalitan ako niyan!!
 
not working po yung sa zero load...yung sa may piso e hindi ko pa natatry..feedback naman yung mga may piso na nakasubod jan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
CH4MPI

Online now

Members online
571
Guests online
1,800
Total visitors
2,371

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top