🔒 Closed Bagong trick ?? pasok ang mahilig mag online streaming!!

Status
Not open for further replies.
Usong uso yan nuon para sa mgc..pero pwd naman sa default..pero kung mag default man lang mas better pa ang injector/kpn/epro kaysa hammer kung mag default man lang..pero salamat papzi..subukan ko din kung maganda ba talaga sa streaming..pagpalain ka:)
 
thanks... Buti pa sa inyo okay signal ng Globe sa amin solid bagal ng signal at service 3G na nga lang bagal pa at nawawalan pa ng signal.....Tsk Tsk mapa free net or load wala pa din.. Dapat lang gulangan din natin sila sa papagitan ng Free net
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
UnKnOwN-10

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top