🔒 Closed Prx for games

Status
Not open for further replies.

PHC-Potato

Eternal Poster
Hi guys curious lang ako, naging established nako lahat lahat hanggang ngayon diapko nakakakita o nakakagamit ng PRX na for gaming. Di ba talaga suitable ang postern sa gaming? OK naman loc ko at malakas ang globe kaya posibleng dun ako nag kaka prob. APN? Hmm rakk ung APN ko di tulad sa default. Mabilis sa download kaya OK sya. Pero ditlga ako maka laro un lang talaga. Di stable. Laging nay WiFi sa gitna pag mag coc ka o cr. Sughest namn ohh salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 709
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
larktreblig

Trending Topics

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,523
Total visitors
3,993

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top