🔒 Closed Help guys! please visit this thread :(

Status
Not open for further replies.
Guys! Im just confused. Sa microsoft ko ininstall yung windows 10 pro but yung problem ko is
x yung nakalagay sa Volume wala ako marinig. And then i tried to troubleshoot it. Then this what i found.



I also tried to install driver but still ito nakita ko


prob1.webp
prob2.webp
 
punta ka sa site ng motherboard mo.. select your mobos model.. may lalabas na mga driver...

kung pci naman.. check mo exact model sa soundcard mo.. nakasulat yun sa mismong chipset ng soundcard.. then punta sa website ng manufacturer .. dun mo makikita yung driver
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 382
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
GSMPhil - GSM Philippines

Trending Topics

Online now

Members online
691
Guests online
1,378
Total visitors
2,069

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top