🔒 Closed Bad trip.......

Status
Not open for further replies.

Shiina Mayuri

Forum Veteran
tuwing 12 am up to 6 nalang ako nag free net kasi sobrang kupad ng globe dito tapos bigla nalang babagal ang net potcha wtf...... Nagpalit na ng RP Configs wala pa rin promo wtf........ Kasing kupad ng kup@l ang Globe tang na. Sensya na mga brother bad trip lang talaga ako.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 549
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shiina Mayuri

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,223
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top