🔒 Closed Help anong sim ang maganda gamitin dito!

Status
Not open for further replies.

takagami12

Eternal Poster
mga bossing..tanong lang po kung ano ang pinaka.magandang sim gamitin para sa ehi?..

Smart ba or Globe or Sun or TM or SmartLTE etc..

please po pa share naman po sa mga advise niyo mga boss

thank you po Advance!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Newbie

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top