🔒 Closed How to play dota 2? pasok!!! openvpn config with tutorial

Status
Not open for further replies.
boss nakakalaro na ako kaso madaling arawa lang.. kasi mataas ang ping sa gabi at umaga :)

nasa RP yan bro, minsan bigla lumalaki ping in game, meron ako mga reserve na RP, pinapalitan ko yan pagmadami kasi gumagamit ng RP mo syempre magiging crowded ung server tataas tlga ping
 
nasa RP yan bro, minsan bigla lumalaki ping in game, meron ako mga reserve na RP, pinapalitan ko yan pagmadami kasi gumagamit ng RP mo syempre magiging crowded ung server tataas tlga ping
boss ano ba magandang country na RP? pag na chech ako ok ba ang below 20kbps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 756
    Replies
  • 39K
    Views
  • 222
    Participants
Last reply from:
PIKACHOOO

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,535
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top