❓ Help Lol data ?

Status
Not open for further replies.
Mga sir anu pong load ang pwede kong iload sa globe ko ? Para makapag laro league of legends ?
Gamit ko po, Modem and LTE na globe..
Thanks po sa magbibigay ng informations :)
Tsaka Ilang games po kaya malalaro ko sa load or promo na yun ?
 
mahal masyado yan paps. mag register ka lang sa mga promo ng globe or lte tm. at gamit ka lang ng vpngate ok na yan. yun lang kailangan matiyaga ka jan. 10 pesos mo lang good for 2 days na unli pa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 710
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ChouTzuyu

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top