🔒 Closed Free net ba? globe at tm pasok dito !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Status
Not open for further replies.

PHC - Lee

Established
  • >No need Load
  • >Fast
  • >Need HSPA+ or LTE(4G)
  • >Pwede sa pocket wifi..
  • >ewan ko lang kung sa pc pwede ba
  • >apk for android
  • >Easy lang i START
  • >Default APN po

pa like naman jan.
feedbak if mali ty po

Introducing the Eye Net App
See ATTACH screenshots

wag sana ma hit & run ito !
Godspeed ka PHC
 

Attachments

  • Screenshot_2017-05-24-16-06-28.webp
    Screenshot_2017-05-24-16-06-28.webp
    47 KB · Views: 23
  • Screenshot_2017-05-24-16-10-22.webp
    Screenshot_2017-05-24-16-10-22.webp
    42.2 KB · Views: 19
  • Screenshot_2017-05-24-16-11-03.webp
    Screenshot_2017-05-24-16-11-03.webp
    55.8 KB · Views: 20
  • Screenshot_2017-05-24-16-11-45.webp
    Screenshot_2017-05-24-16-11-45.webp
    18.6 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
euroe748

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top