🔒 Closed Apn 4 globe canada server..pampalakas ng vpn niyo mga ka phc

Status
Not open for further replies.
Ndi q alam kung ano problem sayo paps pero sakin kasi working,ung default apn ko 50 to 100 kbps lng ang dl speed pero itong apn nato umaabot ng 400kbps-1mbps ang speed..haha
 
  • Like
Reactions: jul
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
budong143

Online now

Members online
402
Guests online
1,947
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top