🔒 Closed For tnt lovers...

Status
Not open for further replies.

Secret Prince

Forum Veteran
kaka discover kulang nito..diko alam kong me post na nito.... ito gamet ko now..stable pa dipa nawawala wala..

dowload ka xp version 7 hanap nalng kau..jan sa tabe tabe hehe..kung meron kna idi wow..

ito gagawin..
ung url/host lagay mu dun ito..
m.viber.com
then check sa baba ung dual real host..then generate muna open ur data..BOOM...
.
.dina ko nag screen shot para naman matoto tayu guys...nka detalye naman e...
sya nga pla me promo ako viber2 to 4545
para mka avail nyan UTP10 to
4505
.
.TRY NYO SA MGA WALANG LOAD..BKA..KUMAGAT...
.
.NKAKAPAGOD MAG TYPE..

LIKED LANG SAPAT NA..
para naman ganahan....K
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 795
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Tolits20

Online now

Members online
644
Guests online
1,840
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top