šŸ”’ Closed āš”⚔super fast singapore server 28.5 upto 32mbs. low ping! globe/tm default apn! open for all⚔⚔updated

Status
Not open for further replies.
Salamat po Sir.
Tanong q lang, bakit po laging naka100.. Yung IP kahit nilipat q na sa 3G at yung connection naka H+ pero 100.. Parin ang IP.
Salamat po sa sagot.
Godbless po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 878
    Participants
Last reply from:
keanward

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top