🔒 Closed ⚡⚡super fast singapore server 28.5 upto 32mbs. low ping! globe/tm default apn! open for all⚡⚡updated

Status
Not open for further replies.
Aww pero bakit? Parehas lang naman ng payload at rp mas maganda yung SG1 kasi same lang sila nung rp at payload nung sa dati kong post pero yng pangalawa fast connect pero mabilis din. Baka expired na load mo booss

Ayaw talaga sa akin idol, gamit ko pa din yung lumang file mo hahaha. Or mukhang may problema globe dito sa lugar namin, kasi pati MGC ayaw gumana eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 878
    Participants
Last reply from:
keanward

Online now

Members online
921
Guests online
5,004
Total visitors
5,925

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top