🔒 Closed (idm) internet download manager help

Status
Not open for further replies.
patulong naman po
kase pag nag ddl ako ng movies
(example;900mb)
pag naka reach po ako ng 10mb mag iistop
yung pag ddl then after 1min mag reresume siya
may tricks po ba para maging stable yung pag
da download pa tulong naman po mga sir/mam

Shadowsocks po gamit ko

THANK YOU IN ADVANCE!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 811
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Electricman

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,509
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top