🔒 Closed Help!

Status
Not open for further replies.
.prx ang file ext. Ng ginagamit po sa postern paps. Download ka postern tapos download ka ng mga working prx dito paps tapos upload mo lang. Tapos on mo lang vpn sa left side menu. Dapat may susi para naka on. Basta may mag pprompt naman sayo na vpn connection. Then pwede kana mag net
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 501
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WayFinder

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,075
Total visitors
3,251

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top