🔒 Closed System unit problem

Status
Not open for further replies.

Yameteee

Eternal Poster
Mga kuya? Baka naman po may alam sa inyo kung pano gagawin dito sa system unit namin. 1 month po kasing hindi nagamit tas nung gagamitim ko na ngayon ayaw na. Kapag po swinitch on ko na mga 1 minute biglang iingay yung sa may nakabilog, ang ingay nung fan din ko alam kung bakit dati naman hindi ganun. Tas no signal detected lumalabas sa monitor. Baka alam nyo po kung bakit nagkaganon? TIA po sa tutulong.
 

Attachments

  • IMG_1495447472823.webp
    IMG_1495447472823.webp
    198.8 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jasdah

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,370
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top