🔒 Closed "need advice" i have bugged sim card "smart" morethan 2yrs old..

Status
Not open for further replies.
Morethan 2yrs ko na syang gamit.. Na bugged ko 'to nung LTE 50 2200 method noon.. May idea ba kayo para mawala yung daily data capping? Siguro morethan 1g nawawala na sya.. Ay 'di pala nawawala, gumagana pa sya pero mabagal na.. Pag nag DDL ako 50kbps pababa nalang DL nya.. Every 1am po sya nag rerestart ng data.. Pag normal nya 1mbps to 3mbps bandwidth speed nya.. May apps, vpn ba kayong alam para mabypass yun? TIA
 
Try mo gamitan ng Injector paps para mawala limit niya. Hehehe, swerti mo naman, ako nga gusto ko mag bug kaso parang wala na sa panahon ngayon eh.
 
Naka ilang try din ako noon, dami kong metgod siguro naka 300 din akong load hanggang sa kumagat na.. Minsan 20days bug tapos expired.. Eto yubg last na d na nawala.. Kaso nung nilagyan nila ng capoing yung LTE 50, ayun.. Nag ka capping na... Ayaw ng injector, mas bumagal..
 
Ganito sya kabilis kapag bumalik na.. Mabilis, pero yun nga lang may capping..
 

Attachments

  • Screenshot_20170524-012436.webp
    Screenshot_20170524-012436.webp
    53.7 KB · Views: 30
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 662
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Burizaknives

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top