🔒 Closed Kailangan ko ng tulong nyo pls..

Status
Not open for further replies.

Jude Jude

Honorary Poster
Good Afternon mga ka phc!!!! May tanong lang sana ako sayu inyo mga ehi Makers... Naka gawa na po ako ng ehi 200 status naka connected naman ako ahhh.... Pero pag Youtube kahit ppicsan lang wla.... Di rin ako maka pag browse....


At pag ako yung mag create ng date expiration yung po ba yung exact na date na hindi na ako makapag gamit ulit??? Or nasa SSH expiration yung bina basehan ng expiration???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 497
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jude Jude

Trending Topics

Online now

Members online
1,484
Guests online
2,748
Total visitors
4,232

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top