❓ Help Tm sim ayaw mag send

Status
Not open for further replies.

Nacks

Leecher
Mga boss. Yung sim ko ayaw magsend. May load naman ako. Hindi ako maka send sa lahat ng number pati sa 8080. Patulong naman mga boss oh.
 
Tignan mo sa setting kung ano default sms app mo, kase minsan nkaset sa messenger app, try mo ganyan din kahapon ung isa kong device, hindi maka send un pala naka set sa messenger app ung default sms app
 
Tignan mo sa setting kung ano default sms app mo, kase minsan nkaset sa messenger app, try mo ganyan din kahapon ung isa kong device, hindi maka send un pala naka set sa messenger app ung default sms app
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 16K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
assy04

Online now

Members online
1,223
Guests online
1,974
Total visitors
3,197

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top