🔒 Closed Low ping!!!

Status
Not open for further replies.
Thanks sa share...
Kekmaker gawa din dpat ng ehi master.. Miss ko na ehi's mo.. Tagal mo nawala.. Tia.

PandaCuckoo na touch naman ako at may nakaalala pa saken haha. Kamusta kana? Oo nga eh. Hindi na ko nakakagawa. Nag switch na ko sa TM. Eto busy pa sa work lol. Hindi rin ako makagawa ng Ehi sa TM. Kasi hindi ko rin alam proper inject dito at ano-anong payload ang mga ginagamit nila. Salamat TS! Hehe hugs! Keep sharing PandaCuckoo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Byaduria

Online now

Members online
979
Guests online
2,331
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top