❓ Help Tm no cap promo

Status
Not open for further replies.

Skkrtskkrt

Decade member
Elite
Hello ka PHC. Tanong lang, totoo ba yung SULITXT5+COC5 na no capping?
Kasi kakaload ko lang kanina. Tapos nagtext na c tm na 6mb nlang dw natira sa surfing promos ko.
Tsaka isang tanong pa po. Saan po esesend yung COC5? Kasi nung sinend ko sa 8080 ayaw maregister invalid keyword daw. So nag dial nlang ako *143# at dun ko niregister.
Salamat sa sasagot
 
try mong palitan ehi o hpi mo. may cap ba yung sulitxt 5 lang??
Cge susubukan ko. Di ko alam kung may cap ba yung sulitxt5 lang. Sabi nila sulitxt5+coc5 daw pra wlang capping.
Ewan ko kung totoo. Ako lang din gumawa nung ehi/hpi config at wla akong payload na no capping. Di ko alam pano nila ginagawa yung config na no capping daw
 
Cge susubukan ko. Di ko alam kung may cap ba yung sulitxt5 lang. Sabi nila sulitxt5+coc5 daw pra wlang capping.
Ewan ko kung totoo. Ako lang din gumawa nung ehi/hpi config at wla akong payload na no capping. Di ko alam pano nila ginagawa yung config na no capping daw
may cap pla yung sulitxt sinubukan ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 912
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
4_ever_23

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top