🔒 Closed Sa mga mgc user's pasok!!

Status
Not open for further replies.
Sir sa pag kakaalam ko po kong openvpn gamit mo mahuna talaga..pero injector gamit mo..malakas yan umabot yan ng 5mbps..sakin sir mgc gamit ko cebu area pero...parang katulad lng ng default gamit ko ngaun..may dinagdag lng ako sa mgc apn...at payload na malalakas...sa area ko...kac sa pag kakaalam ko po by area po kac ung payload sa mgc..na try ko na kac ung h.phcorner.org at opera-mini.net...mahina ehh sa location ko..pero pag ito na unique payload gamit ko grabe kahit san ka magpunta malakad talga..
Pabulong naman po ng payload :) huehuehue
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Freakybarok

Online now

Members online
1,613
Guests online
3,141
Total visitors
4,754

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top