👨‍🏫 Tutorial May natuklasan akong bago

Status
Not open for further replies.

geraldv12

Honorary Poster
Walng kahit anong vpn
No capping sa surfmax or sa kahit anong promo na fup .
Nagawa ko lng kanina kc na cap yung surfmax ko
Tapos nagulat ako pag speed test ko
Ang bilis
Halos 22mb ang speed

Pm nyu nlng ako kung gusto nyo matuto
Hanggang 7pm lng ako maka pm
Kaya biisan nyo
 
Kalokohan lang yan Bawal pa trending dto...sa YouTube Ka nlng maglagay ng ganyang post magtrending Ka pa...mbait Ka sana pero sa tingin ko kuripot Ka guapo ayaw mo pamigay hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Alpha Centauri

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top