🔒 Closed Habulin mo kung kaya mong habulin !!! hawakan mo kung kaya mong hawakan !!!

Status
Not open for further replies.
sir... lahat po ng gawa nio subra npapabilib po aq gumagana po xa lahat dito Cagayan de oro..po pla location q... at naiingit po q sa mga alam nio, sana po maturoan nio po aq 0 gagawn nio po kami ng tutural. salamat nga pala idol..
 
Boss tatanong ko po kung anong VPN gamit dito? Skaa po pwede po ba sa ios to? New member po :) Thank you in advance :)
postern po kung android...pwede mong ma download yan sa playstore...iba po yung app na ginagamit sa ios...pero ang gagamitin ay parehong shadowsocks server pa rin na nasa loob ng prx config...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 87K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Boyinternet

Online now

Members online
457
Guests online
2,041
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top