🔒 Closed Habulin mo kung kaya mong habulin !!! hawakan mo kung kaya mong hawakan !!!

Status
Not open for further replies.
Boss leecher pa rin d ko na mkita ang mga prx file .o
open po yan both sa leecher at established kasama...di po yan naka spoiler...anung model ng phone mo? may mga phone kasi na hindi nakikita yung dinownload na prx ... or baka yung OS hindi compatible ...
 
Sir, may alam po ba kayong way para ma share yung connection nito to other devices? (Hotspot).
And if meron kailangan po ba rooted ang phone? Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 87K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Boyinternet

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,040
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,317,966
Posts
29,193,674
Members
1,180,733
Latest member
EmjayPogi
Back
Top