🔒 Closed Pengw naman ako ng malufet na payload?

Status
Not open for further replies.
Ang alam kung malupet na payload na hindi na ddc ay google base lang ... Yan lang masasabi ko like me payload load ko ay Boss.google.com ... Kahit anu yan basta andyan yung google.com gagana yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 592
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
MrBoLerO

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top