🔒 Closed Ano poba yung gswitch at paano poba gamitin

Status
Not open for further replies.
yung gswitch ay isang App yun na madadownload sa Google PlayStore:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pano gamitin?
Simple lang:
1) Download and install Gswitch (TnT Smart sim Not Allowed, Only for GTM sim <GTM = Globe TM>)
2) Open GSwitch
3) Accept any offer (need 1 piso load only)
4) Run your VPN (Http Injector, Postern, Etc)
5) Ayun na po..
 
[QE="ShinYeon, post: 4533843, member: 812967"]yung gswitch ay isang App yun na madadownload sa Google PlayStore:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pano gamitin?
Simple lang:
1) Download and install Gswitch (TnT Smart sim Not Allowed, Only for GTM sim <GTM = Globe TM>)
2) Open GSwitch
3) Accept any offer (need 1 piso load only)
4) Run your VPN (Http Injector, Postern, Etc)
5) Ayun na po..[/QUOTE]


Thankyou paps.
 
yung gswitch ay isang App yun na madadownload sa Google PlayStore:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

pano gamitin?
Simple lang:
1) Download and install Gswitch (TnT Smart sim Not Allowed, Only for GTM sim <GTM = Globe TM>)
2) Open GSwitch
3) Accept any offer (need 1 piso load only)
4) Run your VPN (Http Injector, Postern, Etc)
5) Ayun na po..

Dikopo madl unavailable napo sa playstore boss freelink ngapo paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 556
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-Erika_Bornolla-

Trending Topics

Online now

Members online
1,484
Guests online
2,748
Total visitors
4,232

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top